5 thg 5, 2018

Áo thun nữ và mẹo tuyển chọn thích hợp cho bạn

Thanh Minh | 5 thg 5, 201808:01 | | | |

Áo thun nữ và cách lựa chọn hợp lý cho bạn

Chọn áo thun ra sao nhằm thích hợp với xu hướng cùng với cá tính của bạn? Áo thun cổ tròn, cổ trái tim..có họa tiết hay chiếc áo trơn.. Sau đây shophay.vn xin nêu ra một số mẹo chọn áo thun thích hợp với vóc dáng người và các kiểu áo thun sẽ thích hợp với bạn, cùng tham khảo nhé!


Tham khảo các kiểu áo thun nữ : thời trang áo thun nữ phong cách 2018

Cách chọn lọc áo thun nữ phù hợp với chính bạn

Áo thun là một trong số bộ cánh được xem như kinh điển trong thời trang. Nhưng nó dễ dàng nhưng những lợi ích mà nó đem lại cho thời trang là đa số điều ngược lại. T-shirt là một trong số trang phục thiết yếu trong tủ áo quần câu hỏi của mọi người. Tại hết thảy các lứa tuổi để sử dụng, nhưng các bạn trẻ vẫn duy trì là một trong số lựa chọn dẫn đầu vì sự sôi nổi trẻ trung của mình.


Thế nhưng, để chọn áo may tính cách thích hợp cùng với phong cách của bản thân mình là không dễ dàng đối với rất nhiều người, nhất là giới trẻ. Sau đây chúng tôi có một vài gợi ý cho bạn để có thể biết làm như thế nào nhằm chọn một chiếc áo hợp lý nhất.


Với những chiếc áo thun chất lượng, được chọn lựa chất liệu và may đo cẩn thận đảm bảo sẽ thúc đẩy được không ít công dụng của chiếc áo thun như dễ mặc, đơn giản, dễ chịu, dễ kết hợp bộ đồ. Có khá nhiều mẫu áo thun cho bạn tha hồ tìm mua: áo thun trơn một màu, áo thun họa tiết sặc sỡ, áo thun in chữ …

Bất cứ thiếu nữ nào cũng nên có ít nhất là một chiếc áo này vì áo thun có thể mặc với bất kể loại trang phục nào từ chân váy điệu đà, quần jean rách tả tơi, quần sooc sôi nổi, áo khoác dạ , áo denim… và mặc với bất cứ model nào từ phong cách trẻ trung, thanh nhã đến phong cách quyến rũ, thậm chí cá tính, hoang dại, phóng khoáng…

Bạn cũng nên thử diện áo thun với những đường cắt xẻ táo tợn, phá cách cùng quần jeans dài hoặc ngắn, mẫu bộ cánh quá thân quen nhưng cũng chẳng tạo sự tẻ nhạt cho người mặc, trái lại trong bạn thật tươi trẻ, phong cách.

Áo thun nữ sôi nổi

Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, kín đáo thì hãy chọn cho mình những mẫu áo thun cổ tròn, cổ cao mix cùng quần legging hoặc kaki.

Áo thun trơn cao cổ toát lên nét thanh tao, thanh lịch mà kín đáo. Một đặc điểm nữa là áo thun rất dễ mặc, tôn được mọi đường cong chết người, hoặc ngược lại có thể show ra eo ngấn mỡ của bạn. Một chiếc áo khoác mặc phía ngoài sẽ đem đến cho bạn hiệu quả thời trang không ngờ.
Áo Thun Nữ 2018
Sự phối hợp giữa áo thun cao cổ và áo khoác tạo kết quả tốt. Bên cạnh mọi chiếc áo thun trơn thì những chiếc áo thun với các hoa văn trang trí, chi tiết xinh xắn, đáng yêu cũng đang mê hoặc các nàng. Những chiếc áo với họa tiết sống động sẽ khiến nàng thêm phần cá tính, năng động và trẻ trung. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in hoa văn trang trí hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình. Rất nhiều ngoại hình để bạn có thể làm mới hàng ngày.

Xem thêm: phụ kiện kính mát nam


Người có vòng một cơ thể khổng lồ và đẹp:
Đối với hình dáng cơ thể này thì bạn nên chọn những chiếc áo khoác trang phục dòng với cơ quan giám sát giơ ra để tôn nét đẹp của cơ thể của bạn lên. Bạn nên chọn những chiếc áo thun in họa tiết hình ảnh trơn.

Những vóc người nhỏ thon gọn:

Đối với con số này, bạn thậm chí không nên ráng sức mặc quần áo rộng và hai dây t-shirts.
Trên đây là một vài gợi ý của mình về áo phông , hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được những kiểu áo đẹp nhất.

 Mặc áo thun thế nào để tôn được dáng vóc tuyệt vời nhất
 Nhắc tới trang phục, hẳn chẳng thể không kể đến áo thun - chiếc áo dễ dàng mà vẫn khiến các tín đồ phải rút hầu bao nhằm rinh về nhà.

 Áo thun nữ luôn là mặt hàng hút khách dù đang ở mùa nào bởi kiểu dáng áo tươi trẻ, sôi nổi, dễ mặc, ấm áp và hợp lý với mọi dáng người. Đặc biệt, ta chẳng cần phải quá lo lắng về tính hợp thời của nó vì nó thường chẳng bị lỗi mốt. Áo thun nữ có thể xem là người bạn đồng hành dễ tánh nhất của mọi thiếu nữ, dù bạn đang vận hành ngoài trời hay đi dự tiệc, bạn vẫn có thể kết hợp áo thun với một mẫu trang phục hợp lý bối cảnh, trông bạn sẽ thật sự tươi trẻ và thu hút.


 Cách mặc áo thun đẹp

Cách chọn áo phông đẹp cho ngày mới thêm năng động.

Áo thun thời trang là kiểu bộ đồ không thể thiếu trong tủ trang phục của bạn gái. Những chiếc áo pull không những tạo cho những bạn gái cảm giác dễ chịu, thư giãn khi mặc mà còn đem đến cho những bạn gái vẻ nữ tính, dễ thương và chẳng kém phần nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ gợi mở cho bạn một số điều để giúp cho cô gái giản dị hơn trong biệc lựa chọn cho mình một kiểu áo phông thích hợp.
Áo Thun Nữ Rộn rã 2018
Mặc dù là mẫu áo quần hết sức đơn giản nhưng vẫn có khả năng mang lại vẻ đẹp rạng ngời và cuốn hút cho những bạn nữ khi bạn biết cách chọn lựa và phối áo thun thời trang cùng các kiểu dáng quần áo khác nhau. Thường thì áo thun có phần lớn kiều như áo thun trơn, áo pull chi tiết rạng rỡ, áo phông in chữ… Cùng với khá nhiều mẫu mã khác nhau.
Mẫu áo thun năng động
Một chiếc áo pull muốn đẹp trước hết kiểu áo đó cần được làm từ chất liệu vải đẹp và phải có đường may tinh xảo, đảm bảo. Thường thì bạn nữ thích chọn cho mình những mẫu áo thun đẹp hơi bó bởi thế chất vải mềm mại cùng đường may đảm bảo, cứng cáp sẽ khiến chiếc áo đẹp hơn khi mặc vào người.
Bên cạnh các chiếc áo thun giá trị, được chọn lựa chất liệu và may đo cẩn trọng chắc chắn sẽ phát huy được khá nhiều tính năng của chiếc áo thun đẹp như dễ mặc, giản dị. Đây là áo quần mà bất kể bạn gái nào cũng cần có cho mình một, hai cái trong tủ thời trang vì áo thun thời trang có khả năng mặc với bất cứ mẫu bộ cánh nào từ chân váy đẹp điệu đà, quần jean rách tả tơi, quần sooc rộn rã. Bên cạnh một chiếc áo pull bạn nữ có thể mặc cùng với bất kể phong độ nào từ phong thái tươi trẻ, thanh cao đến phong cách cuốn hút, nổi bật.
Mẫu áo thun tay cộc
Tham khảo những kiểu thời trang nữ khác: quần kiểu nữ


Những người có vòng 1 nhỏ:

Đối với những người khiêm tốn vòng 1 giờ chiều, sau đó bạn nên tránh chọn tốn sấm sét và không có bàn tay và cơ thể của áo sơ mi hoa văn sắc màu. Là bạn nên mô hình áo sơ mi ngắn tay, cung cách sọc ngang. Nếu bạn chọn một chiếc áo khoác ngắn phải mông rộng.

Áo thun nữ 2018

Bên cạnh những mẫu áo phông trơn thì chiếc áo thun trang phục với chi tiết xinh đẹp cũng đang mê hoặc những nàng. Những kiểu áo thun này sẽ tựa như một nét chấm phá trong tủ bộ đồ của những bạn nữ. Chiếc áo cùng với họa tiết sống động sẽ làm cho cô bạn thêm phần cá tính, sôi nổi và tươi trẻ. Tùy theo xu hướng, bạn có thể chọn lọc cho mình những mẫu áo thun thời trang kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in hoa văn trang trí hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình

Một trong những lý do làm cho khá nhiều người yêu thích áo thun đẹp đó chính là việc chúng đặc biệt dễ phối bộ cánh và luôn mang đến cho người diện hiệu quả thời trang ngoài sức mong đợi. Một mẹo nhỏ cho những cô bạn khi đi mua đồ đó là bạn hãy diện một chiếc áo pull màu đen. Bảo đảm bạn sẽ không khó ướm thử và chọn lựa cho mình một quần áo thích hợp. Với áo thun cho dù bạn thích mua áo khoác, áo khoác blazer đẹp, chân váy đẹp, quần short vẫn dễ dàng thích ứng. http://thereallybigdreamcompany.com/huong-dan-phoi-hop-ao-thun-quan-jean-noi-bat-nam-nay/

If you found this post helpful. Share, Subscribe or Read Related Articles.

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

Copyright © 2013 CanNhaNoDu.
Bloggerized byOzynetwork converted by BloggerTheme9
Edit by Quang Dung
back to top