29 thg 3, 2015

Trị nám da triệt để nhờ cách gì?

Thanh Minh | 29 thg 3, 201510:10 |

Nám da tàn nhang khiến cho bộ mặt bạn xem chừng già nua, kém xinh, khiến cho bạn cảm thấy buồn thãm. Độ tuổi càng cao những vết nám lại càng tăng, phải làm sao đây?

Trị nám da nhờ giải pháp nào?

I2, II3, III4, IV2, V3, VI2, VII0, VIII4, IX3, X1, XI2, XII1


Để trị nám tàn nhang có khá nhiều phương án và cách trị nám như sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, uống thuốc, dùng kem bôi, dùng phương pháp công nghệ cao. Cách trị tàn nhang tận gốc là cách nào? Chúng ta hãy cùng tham khảo về những phương pháp này

Dùng những nguyên liệu tự nhiên: Cách này có ưu điểm nguyên liệu dễ tìm, lành tính, an toàn, giúp trị nám tàn nhang và làm đẹp da rất tốt.

Nhưng lại có điểm hạn chế lớn là thời gian và độ hiệu quả. Để trị nám da bạn phải kiên trì thời gian rất dài vì những nguyên liệu thiên nhiên với cách thức đắp thông thường chỉ ở trên bề mặt da và không đi sâu vào trong da được.


Trị nám da triệt để nhờ cách gì?
Trị nám tàn nhang nhờnhững nguyên liệu tự nhiên


Trị nám bằng thuốc:

Loại thuốc uống giúp thay đổi nội tiết tố, điều tiết cân bằng, thải độc tố, làm đẹp da. Nhưng cần quan sát nguyên do gây ra nám có phải do sự thay đổi nội tiết tố không, cần có sự chỉ định của nhà chuyên môn về độ tuổi, cách dùng, không phải ai cũng có thể dùng được.

Bôi kem trị nám: Giống như cách thức thoa đắp các nguyên liệu tự nhiên. Cách- này chỉ ảnh hưởng trên bề mặt da. Mặt khác về sự an toàn lành tính của kem bôi lại không bằng giải pháp tự nhiên. Kem bôi cần phải có sự thẩm tra an toàn của các cơ sở y tế, chuyên viên da liễu.

Trị nám bằng laze


Trị nám da bằng laser
Trị nám bằng laser


chữa tàn nhang bằng laser kỹ thuật cao được đánh giá là hiệu quả nhất, với "sức mạnh" trị nám tàn nhang hoàn toàn lên tới 100%, chỉ trong 5 - 7 buổi điều trị. Song song còn giúp da sáng đều màu, trẻ hóa da, giúp làn da tươi sáng, căng trẻ.

Công nghệ Laser Revlite là kỹ thuật trị nám da hiện đại nhất hiện nay với khả năng trị nám da hoàn toàn, kể cả những nám tàn nhang chân sâu, giúp phát huy sản sinh tế bào da mới, ngăn ngừa sự hình thành nám mới, giữ gìn làn da, đáng chú ý công nghệ này phát triển vượt bậc hơn kỹ thuật laser thông thường với khả năng điều trị đúng vùng da bị nám nhờ các bước sóng phù hợp với vùng da cần điều trị, không gây bỏng rát, không gây kích ứng da, giúp da sáng đều màu, trẻ hóa da nhanh chóng.

Thành thử nhằm trị nám da trong thời gian ngắn, hiệu quả hoàn toàn bạn nên chọn Laser Revlite. Nếu bạn có không ít thời gian và sự bền chí bạn có thể chọn cách thức tự nhiên lành tính

 

Tags:
If you found this post helpful. Share, Subscribe or Read Related Articles.

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

Copyright © 2013 CanNhaNoDu.
Bloggerized byOzynetwork converted by BloggerTheme9
Edit by Quang Dung
back to top