29 thg 3, 2015

Công nghệ Trị nám tàn nhang nhờ công nghệ laser

Thanh Minh | 29 thg 3, 201505:44 |

Trị nám tàn nhang tự nhiên nhờ tinh bột nghệ

I2, II4, III4, IV2, V4, VI1, VII3, VIII4, IX1, X1, XI3, XII4


Cách trị nám, trị tàn nhang tự nhiên với các nguyên liệu thiên nhiên lành tính được không ít phái đẹp chọn lựa. Trong số này phải kể tới tinh bột nghệ.

Vì nguyên nhân gì mà tinh bột nghệ có thể điều trị nám da hiệu quả
 


Từ xưa nay nghệ đã được coi là một loại thảo dược quý được sử dụng nhằm trừ bệnh, bổ dưỡng sức khỏe và làm đẹp.

Bột nghệ chứa khá nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như protein, carbonhydrat, caroten, vitamin A, curcumin, ...

Nghệ có khả năng làm tiêu mủ, lên da non, diệt nấm, khử khuẩn. Nghệ dùng nhằm điều trị các vết thương, làm vết thương mau bình phục, liền sẹo, giúp thông huyết khí, chữa dạ dày, bế kinh,...

Trong làm đẹp nghệ có công dụng tẩy da chết trừ mụn, trị sẹo thâm, hạn chế các vết nám, tàn hương, chàm trên da nhờ công năng chống oxy hóa, bảo vệ da, làm sạch khuẩn, còn có công dụng thu hẹp lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại nguy hại của ánh nắng và môi trường không an toàn.

Cách trị nám da bằng tinh bột nghệ

Có nhiều giải pháp điều trị nám bằng tinh bột nghệ. Cách dễ làm nhất đó là mặt nạ bột nghệ và sữa chua.
 


Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua, 1 thìa cafe mật ong, 2 thìa cafe bột nghệ.
Cách làm: Cho nguyên liệu vào lọ thủy tinh, trộn đều, để ngăn mát tủ lạnh đặng dùng dần.

Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, sử dụng que sạch thoa dung dịch trên lên mặt, để khoảng 30 phút, kế tiếp rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô và thoa kem dưỡng da. Tuần làm 2-3 lần. Sau một tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Ngoài ra bạn có thể dùng bột nghệ kết hợp với bột gạo, bột ngọc trai hoặc làm rượu tinh bột nghệ đặng trừ nám cũng rất hay.

Công nghệ laser trị nám giúp bạn chữa nám tận gốc mau chóng, an toàn

Bột nghệ có thể trị nám da tàn nhang rất tốt, nhưng-mà nó cho thấy là phải sắp-đặt nguyên liệu lỉnh kỉnh, và tốn thời gian khá lâu, cũng như sự kiên trì thì nám mới có thể giảm bớt.

Để chữa nám da tàn nhang nhanh chóng, hiện nay Giải pháp trị nám tiên tiến đã đem tới cho bạn kỹ thuật ban laser tri nam Laser Revlite. Laser Revlite đã được FDA chứng nhận công dụng trị nám, chữa tàn nhang bằng tia laze an toàn công hiệu lên tới 100%, da tươi sáng đều màu, hết nám chỉ trong 5 - 10 buổi điều trị.

Đặc biệt kỹ thuật laser này chỉ tác động lên vùng da cần điều trị căn cứ trên các bước sóng thích hợp, do đó bạn sẽ không lo lắng bị bỏng, rát, chệch vùng điều trị.

Saigon Smile Spa hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với 8 chi nhánh đã điều trị nám thành công cho hàng ngàn khách hàng, cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm, sẽ đem tới cho bạn liệu trình trị nám da hoàn toàn yên tâm tối ưu.
 

Tags:
If you found this post helpful. Share, Subscribe or Read Related Articles.

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

Copyright © 2013 CanNhaNoDu.
Bloggerized byOzynetwork converted by BloggerTheme9
Edit by Quang Dung
back to top